Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Kiến trúc xanh với dãy nhà văn hóa ở Đan Mạch

Trong một khuôn viên đất không rộng rãi cho lắm ở một vùng đất của Đan Mạch, người ta xây dựng lên một không gian kiến trúc xanh với dãy nhà văn hóa nối tiếp nhau ấn tượng.

Nằm ở vùng cao của Jutland, khu vực đồng cỏ nhỏ đặc trưng cho phong cảnh, hãng kiến trúc xanh LUMO đã phụ trách phát triển dự án mà ban đầu bao gồm hai tòa nhà bảo vệ khu rừng, nằm trong một khoảng trống nhỏ trong rừng bao quanh bởi những địa hình bấp bênh của vùng cao.


Dự án là một dãy bao gồm bốn nhà khác nhau, nhưng mang các hình thức tương tự và được xác định bởi bản sắc kiến trúc xanh. Được định hình và đặt tên bởi các ứng dụng khác nhau, mỗi ngôi nhà sử dụng phương pháp tiếp cận kiến trúc xanh hài hòa và đa dạng đảm bảo các liên kết đơn giản và rõ ràng giữa các không gian bên trong và bên ngoài.

Dự án là một dãy bao gồm bốn nhà khác nhau, nhưng mang các hình thức tương tự và được xác định bởi bản sắc kiến trúc. Được định hình và đặt tên bởi các ứng dụng khác nhau, mỗi ngôi nhà sử dụng phương pháp tiếp cận kiến trúc hài hòa và đa dạng đảm bảo các liên kết đơn giản và rõ ràng giữa các không gian bên trong và bên ngoài.

Cùng Greenviet dạo quanh không gian kiến trúc xanh với dãy nhà văn hóa này ở Đan Mạch:









Nếu bạn muốn thay đổi không gian ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với Greenviet để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Email : greenvietvnjsc@gmail.com  
Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet