Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Ý tưởng cho vườn rau hữu ích

Với sự khan hiếm của nguồn rau sạch trên thị trường. Đối với vườn nhà bếp không chỉ cung cấp các loại thảo mộc tươi và rau quả sạch, nhưng cũng cho biết thêm cây xanh để nhà của chúng tôi. Dễ dàng để phát triển và duy trì, vườn nhà bếp rất lý tưởng để phát triển các loại thảo mộc khác nhau và các loại rau như húng tây, rau mùi, rau mùi tây, cà rốt, củ cải, cà chua, đậu Hà Lan, và như vậy.
Dầu gội mọc tóc
Tạo một nơi để cung cấp không khí trong lành và xung quanh nhà. Ở đây chúng ta có một số đơn giản, nhưng tại cùng một thời gian độc đáo, ý tưởng có thể giúp bạn thực hiện một bếp hoặc giường khu vườn nhỏ và khỏe mạnh.
Các loại thảo mộc và rau nhỏ nhìn tuyệt vời trên những chiếc bồn lớn. Những loại cây nhỏ thêm một góc nhìn tuyệt vời cho khu vườn của bạn. Bạn có thể sử dụng nó hoàn toàn hoặc một phần. Một chiếc nhẫn nhỏ chay làm từ tier thải sẽ trông tuyệt vời.

Trồng rau trong bồn hoa.
Trồng rau trong bồn hoa là một lựa chọn khác cho việc phát triển các loại thảo mộc và rau quả lành mạnh. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo cho căn hộ nhỏ và nhà phố. Bạn có thể trồng lá húng quế, rau mùi, bạc hà, và cà chua trong mỗi cái bồn đơn này.
Ngoài ra cũng có thể trồng trong xô lớn, tương tự như trồng rau trong bồn hoa là bạn sử dụng một cái xô để trồng các loại cây ăn quả và rau sạch. Bạn có thể sử dụng một xô chất thải có kích thước bất kỳ và có thể lấp đầy cát và đất để trồng rau theo của bạn.

Vườn trong ống nước
Bạn thường tìm đường ống thải vào thùng rác và trong kho của bạn. Những ống thải có thể dễ dàng chuyển đổi thành nơi trồng rau sạch, giúp cho bạn có vườn rau sạch.
Ngoài ra, phát triển các loại cây, rau trong đường ống thoát nước, trong đó bao gồm các loại cây như bạc hà, rau mùi. Bạn không cần phải quan tâm đến hệ thống tưới nước, hệ thống nước trong ống sẽ tự động làm ẩm cho cây, cung cấp đủ nước cho cây.

Vườn trong chai.
Vườn trong chai là một trong những ý tưởng tuyệt vời để tái sử dụng đồ phế thải và làm cho môi trường xanh hơn. Chai nhựa, thủy tinh tái chế chất thải và chuyển đổi thành thứ có thể trồng rau. Điều này có thể giúp đỡ rất nhiều để giảm lãng phí và có thể góp phần làm cho môi trường trong sạch.

Vườn rau luống
Nếu bạn đã trồng cây leo sau đó nó sẽ là tốt hơn cho bạn để trồng trong vườn. Những hàng rào sẽ hỗ trợ các dây leo và giúp bạn duy trì vườn nhà bếp nhỏ của bạn. Điều này cũng sẽ bổ sung thêm một tuyệt vời và một cái nhìn hợp thời trang đến vườn nhà bếp của bạn.

Vườn luống to
Vườn luống to đang trong xu hướng trong cách trông những loại cây thân leo. Điều này sẽ làm cho vườn rau của bạn rộng rãi hơn.
Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet