Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Không gian kiến trúc xanh của ngôi nhà ống tiện nghi

Nhà ống Việt Nam thường được biết đến như là một trong những cách thiết kế rất khó khăn để sắp xếp không gian kiến trúc xanh. Thế nhưng bài viết dưới đây lại cho một nhận định hoàn toàn khác.

Điều đặc biệt trong không gian kiến trúc xanh này không phải là cách các KTS giải quyết mô hình nhà ống truyền thống của Việt Nam mà là cách họ xóa bỏ sự tối thiểu và đưa thêm nhiều chi tiết nhiệt đới vào trong công trình, vào trong các không gian: cây xanh, họa tiết và đồ nội thất.


“Chất lượng sống trong mỗi công trình đến từ hình khối công trình và cách hình khối công trình kết nối với con người” đó là lời của KTS khi nói về công trình kiến trúc xanh này. Theo họ, đây là một trong những phương án để cố gắng thay đối cách tiếp cận thiết kế cho mô hình nhà ống tại Việt Nam thường với cầu thang nằm giữa chia đôi căn nhà.


Khách hàng là một hộ gia đình hạt nhân cơ bản: vợ chống và 2 đứa con với những nhu cầu về một không gian kiến trúc xanh để sống mà đầy ắp thiên nhiên đồng thời kết nối được mối liên hệ gia đình trong mỗi thành viên.

Nếu bạn muốn thay đổi không gian kiến trúc xanh ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với Greenviet để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cổ phần Kiến trúc xanh Greenviet Việt Nam
Số điện thoại: 0966103368
Website: http://greenviet.com.vn  
Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet