Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Lợi ích tuyệt vời của vườn thẳng đứng mang lại cho bạn.

Vườn thẳng đứng đã và đang là xu hướng kiến trúc ở các khu đô thị, thành phố xuất hiện ngày càng phổ biến hơn. Nhiều công trình đã vận dụng một cách thông minh các thiết kế của vườn thẳng đứng nhằm gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và đã đạt được những thành công đáng kể. Thành công đó có được từ những lợi ích tuyệt vời mà khu vườn thẳng đứng mang lại.
Dầu gội mọc tóc

1. Vườn Thẳng Đứng Phát triển bền vững
Khu vườn tạo nên bầu không khí dễ chịu, trong lành cho tòa nhà, giúp cho nó luôn phát triển bền vững. Nó có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa khí hậu, giảm thiểu thay đổi nhiệt độ và giúp cho sự cân bằng sinh học được diễn ra do thu hút được nhiều loài sinh vật như ong, bướm, chim… tới và tạo nên các công trình trường tồn.

2. Vườn thẳng đứng Tiết kiệm năng lượng
Vườn thẳng đứng giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng cho tòa nhà. Theo như nghiên cứu thì bức tường được phủ xanh bằng cây thì sẽ giảm được tới 10 độ C so với những bức tường không được phủ xanh.
Lợi ích của vườn thẳng đứng
Những căn phòng sẽ được giảm đáng kể nhiệt độ trong mùa hè sẽ giúp giảm thiểu hoạt động cho điều hòa nhiệt độ, từ đó tiết kiệm được nhiều năng lượng. Theo tính toán tòa nhà sử dụng vườn trên tường có thể giảm được tới 20 % hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

3. Vườn Thẳng Đứng Giảm thiểu tiếng ồn
Đây là lợi ích tuyệt vời mà khu vườn mang lại. Chúng tạo ra một bức tường chắn tuyệt vời bằng các cây xanh, từ đó giúp cho những âm thanh khó chịu phát ra từ bên ngoài tòa nhà sẽ giảm đi, không thể xâm nhập vào bên trong tòa nhà và giúp cho bầu không khí bên trong được yên tĩnh. Vườn thẳng đứng giúp thành viên trong tòa nhà có được không gian thư giãn, yên tĩnh.

4. Vườn thẳng đứng giúp Bảo vệ tòa nhà
Khu vườn có thể giúp cho căn phòng được bảo vệ với tấm lá chắn là các cây xanh vững chắc. Nó có thể giảm đi những yếu tố như nắng gió tác động tới tường nhà và tạo ra một bức tường an toàn với những bức xạ của ánh nắng mặt trời.
Lợi ích của vườn thẳng đứng
 Nước mưa sẽ không thể ảnh hưởng tới bức tường và đặc biệt vườn trên tường có thể giảm thiểu tối đa tác động của mưa axit.

5. Vườn thẳng đứng Nâng cao giá trị tài sản
Khu vườn xanh sẽ giúp cho tòa nhà được nâng cao giá trị hơn, vượt lên trên đối thủ cạnh tranh và tạo ra ấn tượng lớn tới khách hàng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vườn thẳng đứng có thể giúp cho bất động sản tăng thêm tới 20% giá trị so với ban đầu.
Lợi ích của vườn thẳng đứng

6. Vườn thẳng đứng nâng cao tính Thẩm mỹ
Vườn thẳng đứng tạo nên một không gian đặc biệt và nét thẩm mỹ lớn cho ngôi nhà. Nó tạo nên xu hướng thiết kế hiện đại và bắt kịp với xu hướng thiết kế của thế giới, tạo nên ấn tượng và nét riêng cho tòa nhà. Nhiều tòa nhà, văn phòng hay cửa hàng đã tăng đáng kể doanh thu sau khi ứng dụng khu vườn xanh vào thiết kế.

Xem thêm: 4 cách để khu vườn nhà bạn xanh tươi, Hệ thống vườn thẳng đứng
Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet