Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Thiết kế vườn đứng trong nhà hàng

 Vườn đứng trong nhà hàng

Thiết kế nội thất cho nhà hàng, đặc biệt là không gian khu vực cho khách ngồi trong nhà hàng ngoài việc tính toán quy mô số lượng bàn ghế phục vụ, diện tích phải kết hợp được những khu vực ngồi khá yên tĩnh mang tính riêng tư với những không gian ngồi chung sôi động. Bên cạnh đó cũng cần phải đảm bảo khắc họa được nét kiến trúc đặc thù mang tính phong cách riêng của từng nhà hàng.
http://www.daugoithienthao.com/

vuon dung trong nha hang
Những kiểu đồ nội thất được sử dụng cho bàn ăn, ghế ngồi cũng được tính toán để hài hòa với mầu sắc tổng thể cũng như tạo được ấn tượng đặc biệt cho khách hàng thì yếu tố tâm lý khách hàng cũng cần được quan tâm đặt lên hàng đầu, đó là một nghệ thuật để tạo  cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng  và hài lòng với những thức ăn, phong cách phục vụ của nhà hàng.
vuon dung trong nha hang
Để đạt được những hiệu quả này buộc phải gắn kết với một không gian nội thất đẹp, ấm cúng, lịch sự, sang trọng , không quá cầu kỳ  vừa giản dị và thân quen giúp cho khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái và ngon miệng hơn là được hòa mình vào cùng thiên nhiên

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ mong muốn mang đến cho các bạn, những nhà thiết kế có một cái nhìn mới về vai trò, tác dụng tích cực của vườn cây thẳng đứng để từ đó ứng dụng vào thực tế ở nước ta.

Dưới đây là hai công trình vườn thẳng được ứng dụng khá thành công và đã đem lại hiệu quả trong kinh doanh của thành phố Boston.

vuon dung trong nha hang

 Công trình vườn thẳng thứ nhất gây ấn tượng với những chiếc đèn treo độc đáo kết hợp với một vườn cây trên tường lớn tạo một không gian riêng tư và gần gũi

vuon dung trong nha hang


vuon dung trong nha hang


vuon dung trong nha hang


 Công trình vườn thẳng  thứ hai mang lại sự hoành tráng với không gian ấm áp, mộc mạc cùng một vườn cây trên tường lớn

vuon dung trong nha hang


vuon dung trong nha hang


vuon dung trong nha hang

Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet