Site Links

Games & Multimedia

SCIENCE & TECHNOLOGY

Gợi ý những kiểu sân vườn đẹp

Gợi ý những kiểu sân vườn đẹp

Có rất nhiều kiểu sân vườn đẹp để các bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên không phải kiểu nào cũng phù hợp với bạn, dưới đây là một số kiểu sân vườn đẹp để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình cũng như gia đình.
Qc.Dau goi thien thao
Thiết kế màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sân vườn:

Sử dụng màu trắng trong thiết kế sân vườn sẽ đem lại cảm giác thuần khiết và trong trẻo. Hãy tạo một điểm nhấn mạnh mẽ và hướng lối đi tới điểm nhấn đó. Hãy tạo sự thích thú với những hình dáng và màu sắc trong sân vườn kiểu này.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn với màu trắng chủ đạo
 Sân vườn trang trọng sử dụng thiết kế cân bằng

Những kiểu sân vườn trang trọng thường được thiết kế theo một mẫu mang tính đối xứng, sử dụng những hàng rào cây trồng được cắt tỉa gọn gàng để tạo lên. Nghệ thuật cắt tỉa cây cảnh sẽ tạo thêm độ cao và cấu trúc cho sân vườn. Những đài phun nước nhỏ hay tác phẩm nghệ thuật sẽ tạo điểm nhấn cho loại sân vườn này.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn sử dụng thiết kế cân bằng
Sân vườn kiểu đồng quê nước Anh với sự pha trộn sắc màu

Những sân vườn kiểu đồng quê nước Anh mang đậm nét pha trộn các sắc màu cổ điển của nhiều loại cây lâu niên phủ đầy hai bên lối đi bằng sỏi hay gạch
goi y nhung kieu san vuon dep
kiểu sân vườn đồng quê anh
Kiểu sân vườn đô thị pha trộn nhiều màu sắc và hình dáng

Những khóm tre, trúc và thảm cỏ cùng với nghệ thuật tạo hình cây cảnh nổi bật trước những bề mặt được sơn màu trong một khu sân vườn mang kiểu đô thị với điểm nhấn được tạo lên từ các màu sắc và hình dáng.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn đô thị pha trộn nhiều màu sắc và hình dáng
Sân vườn mang sắc thái Địa trung hải chứa đầy nắng gió

Những bông hoa hương thảo và hoa cúc mặt trời yêu ánh nắng mặt trời ngập tràn trên lối đi rãi sỏi đậu với kiểu cách thật đặc biệt dẫn lối tới những khung cửa ô kính đơn sơ, rọi chiếu ánh mặt trời, tạo lên một sân vườn mang đâm phong cách Địa Trung Hải.

goi y nhung kieu san vuon dep
kiểu sân vườn địa trung hải
Sân vườn hoang dại với sự sắp đặt tự nhiên

Sân vườn hoang dại với đặc tính nổi bật là một lối đi bằng gỗ với những cây cối được trồng tự nhiên ở hai bên.  Nguồn nước cũng dễ dàng được tạo ra cho những loại cây sống nước.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn kiểu hoang dã
Sân vườn hiện đại trồng cây xen kẽ

Những khóm trúc cao vút được trồng xen kẽ bên dưới là những cây hoa bụi nhỏ trắng được phủ một lớp đá cẩm thạch trong một sân vườn nhỏ với sự đan xen giữa màu xanh lá cây và màu trắng.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn hiện đại trồng cây xen kẽ
Sân vườn kiểu gia đình đa chức năng

Sân vườn gia đình không thể thiếu cây cối cùng với một khu để chơi, tập thể dục hay một hố cát và một bề mặt cứng.
goi y nhung kieu san vuon dep
sân vườn gia đình đa chức năng
Với những gợi ý về chọn phong cách sân vườn trên, chúng tôi hi vọng quý bạn đọc có thể chọn cho mình một mẫu sân vườn đẹp như mơ ước.


Share on Google Plus

Liên hệ GreenViet